TẦM NHÌN VÀ SỨ MỆNH CỦA DEVOPS VIETNAM
DevOps VietNam được thành lập chính thức vào ngày 28/07/2017, từ những ngày đầu tiên khái niệm DevOps bắt đầu nhen nhóm tại Việt Nam. Ra đời với tầm nhìn tiên phong, khi đó đội ngũ DevOps VietNam những kỹ sư đầy nhiệt huyết mong muốn xây dựng và phát triển một nền tảng chuyên môn vững mạnh, trở thành ngôi nhà chung lớn nhất của cộng đồng DevOps Việt Nam. Góp phần phát triển ngành công nghệ Việt Nam trên thị trường Quốc Tế.
Sứ mệnh của DevOps VietNam là kết nối, hỗ trợ và thúc đẩy sự phát triển của cả cá nhân và doanh nghiệp trong lĩnh vực DevOps. DevOps VietNam không chỉ cung cấp kiến thức mà còn tạo cầu nối vững chắc, giúp các tổ chức/doanh nghiệp tiếp cận đúng đối tượng khách hàng tiềm năng, tuyển dụng nhân tài xuất sắc và lan tỏa giá trị thương hiệu một cách hiệu quả nhất.
DEVOPS VIETNAM HOẠT ĐỘNG THẾ NÀO?
Chúng tôi tự hào là đơn vị tổ chức, đồng tổ chức và hỗ trợ truyền thông cho hàng loạt sự kiện DevOps uy tín, từ các buổi meetup thân mật đến các hội thảo có quy mô. Với vai trò đối tác thương hiệu, chúng tôi giúp các doanh nghiệp tiếp cận gần hơn các kỹ sư tài năng, lan tỏa những giá trị cốt lõi và gia tăng đáng kể uy tín thương hiệu trong cộng đồng.
DevOps VietNam là kênh thông tin đáng tin cậy để đưa tin về các sự kiện, cuộc thi, và những thành tựu nổi bật của doanh nghiệp. Đặc biệt, chúng tôi cung cấp các bài viết tài trợ (sponsored content) được biên soạn chuyên nghiệp, đảm bảo thông điệp của bạn được lan tỏa mạnh mẽ, sâu rộng đến đúng đối tượng trong cộng đồng DevOps Việt Nam.
Tại DevOps VietNam, chúng tôi luôn ưu tiên cập nhật các kiến thức từ cơ bản đến chuyên sâu, từ lý thuyết đến thực tế, được đúc kết bởi các chuyên gia. Đây là một nền tảng học hỏi và trao đổi không ngừng, nơi cộng đồng có thể nâng cao năng lực, cập nhật xu hướng và giải quyết các thách thức hàng ngày trong môi trường DevOps.
DEVOPS VIETNAM HOẠT ĐỘNG Ở ĐÂU?
250.000+
Lượt người dùng truy cập mỗi tháng
Cộng đồng người dùng của devops.vn bao gồm các vị trí như:
Giá trị cho đối tác: Tiếp cận trực tiếp cộng đồng với nguồn dữ liệu rất lớn và chuyên môn hóa cao.
800.000+
Lượt xem mỗi tháng
Những video kiến thức của DevOps VietNam thu hút mạnh mẽ những kỹ sư trên toàn thế giới, đồng thời là một kênh dẫn lối hiệu quả đến website chính thức cũng như các thông tin, sự kiện.
Kết quả thực tế: Sự kiện được quảng bá trên Tiktok DevOps VietNam đã giúp thu hút hơn 40% lượng người tham gia.
Giá trị cho đối tác: Khả năng lan tỏa thông điệp đến một lượng lớn kỹ sư và tạo ra tỷ lệ chuyển đổi cao cho các sự kiện.
120.000+
Lượt xem mỗi tháng
kênh Instagram của DevOps VietNam cung cấp nội dung trực quan và chuyên nghiệp, tương tự kênh TikTok nhưng với định hướng mở rộng hơn tập trung vào các kỹ sư nước ngoài, góp phần giúp đưa DevOps VietNam ra thế giới.
Giá trị cho đối tác: Mở rộng độ phủ thương hiệu ra ngoài biên giới quốc gia, tiếp cận các chuyên gia quốc tế và đa dạng hóa kênh truyền thông.
10.000+
Lượt theo dõi
Fanpage DevOps VietNam tập trung vào quảng bá các tin tức, sự kiện của các doanh nghiệp cũng như lan tỏa đến các hội nhóm chuyên môn đồng thời cũng chia sẻ những kiến thức giá trị tới cộng đồng
Giá trị cho đối tác: Khai thác sức mạnh của mạng lưới cộng đồng trên Facebook để tăng cường nhận diện và tương tác.
HỢP TÁC CÙNG DEVOPS VIETNAM ĐỂ LAN TỎA GIÁ TRỊ TỚI CỘNG ĐỒNG
Với hệ sinh thái truyền thông mạnh mẽ và cộng đồng chuyên gia DevOps vững chắc, DevOps VietNam tự tin là đối tác lý tưởng giúp doanh nghiệp:
Nâng cao thương hiệu và uy tín trong lĩnh vực công nghệ.
Tiếp cận hiệu quả đúng đối tượng khách hàng và nhân tài mục tiêu.
Lan tỏa thông điệp và giá trị một cách chuyên nghiệp và sâu rộng.
Đạt được các mục tiêu kinh doanh thông qua các giải pháp truyền thông và sự kiện toàn diện.